Return to site

เพื่อความสดใสของทุกวัน
เพื่อทำความสะอาดดีท็อกตับ

 

ผู้คนได้กลับมาใช้ชีวิตตามธรรมชาติมากขึ้น นั่นเป็นเพราะวันนี้เราจะต้องจัดการกับมลพิษทางเคมีและกินอาหารที่ปนเปื้อนเกือบตลอดเวลา. เราต้องการ. การดูแลสุขภาพเพิ่มเติม ดังนั้นวิทยาศาสตร์แห่งสุขภาพเป็นที่นิยมมากขึ้น, การทำสมาธิ, โยคะ, และการเลือกอาหารที่ไม่เป็นพิษ. ดีท็อกตับ ดียังไงเราจะสามารถจัดการกับสารพิษที่ล้อมรอบเรา."การล้างพิษ " เป็นวิธีหนึ่งที่จะช่วยรักษาวิถีชีวิตที่มีสุขภาพดีเช่นกัน มันเอาสารพิษในร่างกายของคน. เพื่อสุขภาพและชีวิตที่สดใสเป็นธรรมชาติแม้ว่าร่างกายจะได้รับการกำจัดสารพิษ. แต่ผลของร่างกายที่จะได้รับสารพิษทุกวัน, และจำนวนเงินที่เพิ่มขึ้น. กระบวนการล้างพิษต้องทำงานหนัก ซึ่งอาจส่งผลให้มีประสิทธิภาพลดลงของการล้างพิษ สารพิษที่เหลืออยู่ในร่างกาย. และคนที่เหนื่อยล้า ฝันอักเสบผิวหนัง, คลื่นไส้, อาเจียน, ปวดหัว, เบื่อ, แผลปาก, อาการของโรคภูมิแพ้. โรคที่แตกต่างกัน, มันอาจจะเกิดจากร่างกายเป็นพิษมาก.

ด้วยเหตุนี้นักวิทยาศาสตร์และนักวิจัยกำลังพยายามหาวิธีการปรับปรุงประสิทธิภาพของสารพิษให้กับร่างกาย และมีสารสกัดจากธรรมชาติที่สามารถปรับปรุงประสิทธิภาพของการล้างพิษ, ที่เป็น, สารสกัดจากงาจากงา. ตับ. (ตับ-อวัยวะที่สำคัญ มันถือว่าเป็นโรงงานกำจัดขยะขนาดใหญ่ของร่างกาย.) การศึกษาพบว่ารักษามีผลต่อต้านแอลกอฮอล์ที่ไม่ได้ทำลายตับ. และความเร็วในการกำจัดของเอทิลแอลกอฮอล์จากเลือด. นอกจากนี้ยังพบว่าการปกป้องตับจากความเสียหายโดย tetrachloride คาร์บอน. คาร์บอน tetrachloride นี้เป็นพิษต่อสิ่งแวดล้อมเช่นอาหาร, น้ำ, อากาศและอาจทำให้เกิดมะเร็งตับ.นอกเหนือจากความกล้าหาญในการกำจัดสารพิษ Sesam นอกจากนี้ยังมีประสิทธิภาพกับอนุมูลอิสระ ดีท็อกตับ ดียังไง การเลือกใช้สารสกัดจากงาอาหารธรรมชาติเป็นอีกหนึ่งตัวเลือก เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการกำจัดสารพิษในร่างกายเลือกอย่างชาญฉลาด. เพื่อให้ทราบถึงสุขภาพของคุณในช่วงต้น การล้างพิษเป็นประจำกับร่างกาย ควบคู่ไปกับการออกกำลังกายเป็นประจำ มีส่วนที่เหลือเพียงพอให้ใจของคุณร่าเริง เพื่อความสดใสของทุกวัน

broken image

เพื่อทำความสะอาดดีท็อกตับใช้สูตรครึ่งหนึ่งของโยเกิร์ตสด1ถ้วยนมสด2ช้อนชาของน้ำผึ้ง2น้ำมะนาวออกจากที่จะออกจาก5-10 นาทีแล้วดื่มเพื่อบำรุงสมอง เพิ่มวิตามินบีและ C ด้วยการซ่อมแซมกระดูก จุลินทรีย์ที่ดีช่วยย่อยน้ำมันพืช. เวลาในการดื่มที่เหมาะสมคือตั้งแต่โมงถึง7.00 น.สูตรที่มีผลไม้และผักวิธีการดื่มน้ำผัก หรือกินผลไม้เดียวกันทุกวันเช่นแอปเปิ้ลฝรั่ง, มะเขือเทศ, มะละกอ, ส้มโอ, ฯลฯ ที่สำคัญคือผลไม้ที่ไม่หวาน และไม่มีแคลอรีสูงเช่น durians หรือสับปะรดที่มีกรดสูง และอาจมีการดีท็อกตับ ดียังไงเปลี่ยนแปลงเช่นถ้าคุณเลือกมะละกอ. อาจจะเป็นมะละกอสุก อาหารต่อไปอาจจะเป็นมะละกอ (มะละกอดิบ) หรือน้ำผลไม้มะละกอ นี้จะช่วยให้ร่างกายดึงออกพลังงานเก่า. สารพิษตกค้างเป็นเส้นใยของน้ำผักเอาออกได้อย่างง่ายดาย

วันถัดไป ดื่มน้ำมะนาว2ครั้ง ล้างสารพิษในตับที่จะได้รับการออกในลำไส้เล็ก. ถ้าเราไม่ได้ใช้สารพิษกลับเข้าสู่กระแสเลือด, เราจะใช้ยาพิษออก. การล้างพิษจะไม่ทำงาน นี้จะมีประสิทธิภาพมากขึ้น. ถ้าทำเป็นประจำเป็นเวลา2สัปดาห์การล้างพิษใน1วันวิธีการรับประทานอาหารนี้สามารถกินได้ตามปกติ แต่ไม่กินเนื้อสัตว์ และจำกัดร่างกายกว่า๘๐๐กิโลเพื่อให้ระบบการย่อยอาหารและตับเข้าพัก. จากนั้นตับจะปล่อยสารพิษ วันถัดไปหลังจากตื่น, ดื่มน้ำเกลือและน้ำมะนาวที่จะไล่สารพิษที่มีการขับถ่ายดีท็อกตับ ดียังไง.ดีท็อกซ์2มื้ออาหารเช้าแบบเดิมๆและอาหารกลางวัน ในตอนเย็นกินผลไม้น้อยแทนจานเล็กดื่มน้ำแทนที่จะดื่มกาแฟหลังจากตื่นขึ้นมาในตอนเช้า ดื่มสมุนไพรอุ่นและดื่มตลอดทั้งวันแทนเครื่องดื่มอื่นๆที่ไม่ได้เป็นประโยชน์ต่อร่างกายเช่นกาแฟ, เครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์ มันจะช่วยให้ล้างสารพิษที่ยังคงอยู่ในของเหลวในร่างกาย. ด้วยการขับถ่ายของปัสสาวะ, ระบบไหลเวียนโลหิตและระบบน้ำเหลืองทำงานได้ดีขึ้น.ดีท๊อกซ์กับซุปผักหัวหอมขนาดใหญ่2ตัว1ผักชีฝรั่งขนาดเล็ก3แครอท1กระเทียมและกระเทียม3กลีบในกระถางเพิ่ม6-8 ถ้วยน้ำให้กับผัก นำไฟไปต้มแล้วทำให้เดือดอีก30นาที เมื่อเสร็จแล้วให้กรองน้ำซุปเพื่อดื่มตลอดการล้างพิษดีท็อกตับ ดียังไง อย่าดื่มน้ำผลไม้สด1ชั่วโมงก่อนหรือหลังการดื่มซุปผัก เพื่อให้ร่างกายดูดซับสารอาหารอย่างเต็มที่